SEO bất động sản là gì? Cách seo website bất động sản hiệu quả cao nhất

 Quý khách hàng đang phân vân làm ngành bất động sản thì có cần SEO hay không? và SEO bất động sản là gì? Để giúp Quý Khách trả lời các câu hỏi trên, hãy cũng APPNET mày mò bài viết này ngay nhé!




SEO bất động sản là gì?

SEO bất động sản là chiến lược mà những website bất động sản dùng để nâng cấp thứ hạng của họ trên những khí cụ tìm kiếm như Google, Yahoo. website của công ty xếp hạng càng cao trên công cụ search, thì càng có đa số chúng ta nhận biết nó & hy vọng sẽ nhấp vào nó.


điều ấy chuyển thành nhiều khách truy vấn website hơn and nếu website của công ty đc Gia Công hóa để lôi cuốn khách hàng tiềm năng, thì sẽ có nhiều người tiêu dùng tiềm năng hơn trong CRM của doanh nghiệp.

SEO có cần cho ngành bất động sản?

khi quý khách hàng sẵn sàng dành thời gian and nỗ lực để check trang web của mình, nghiên cứu từ khoá, tạo cụm nội dung và sinh sản content hoàn hảo.

Thì SEO bất động sản Rất có thể là 1 cách hiệu quả để tạo khách hàng mục tiêu & nâng cấp nhận thức về thương hiệu với trang web của doanh nghiệp.

[message_box] xem thêm bài viết:SEO sale là gì? tầm quan trọng của SEO trong kế hoạch Digital marketing [/message_box]

Cách seo website bất động sản mới và hiệu quả nhất


kiểm tra SEO trên website của doanh nghiệp

Bước trước tiên đối với bất kỳ dự án SEO nào là check trang web thời điểm hiện tại của công ty để xem liệu có bất kỳ luận điểm nào khiến Google xếp hạng nội dung của bạn thấp hơn hoặc bỏ qua hoàn toàn content đó hay không. Có một số cách để triển khai check SEO cho website của doanh nghiệp.

Cách dễ nhất để thực hiện check SEO là thuê ai đó. Sau khi tiến hành kiểm tra, họ sẽ gửi cho doanh nghiệp một báo cáo đề cập tới luận điểm khiến trang web của công ty không xếp hạng trên những công cụ search.

Nếu Quý khách hàng muốn tự làm công tác kiểm tra SEO của mình, quý khách hàng sẽ cần đầu bốn vào một số khí cụ không lấy phí and trả tổn phí để thực hiện việc đó. dưới đây là tóm lược Nhanh về những khí cụ Quý Khách sẽ cần:

sau đây là 1 số vấn đề cần khắc phục mà kiểm tra SEO Có thể xảy ra:

  • biểu đạt meta

  • Văn bạn dạng sửa chữa thay thế Hình ảnh

  • Nén Ảnh

  • sử dụng keyword

  • Cấu trúc tiêu đề (H1, H2, H3, v.v.)

  • nội dung trùng lặp

  • backlink bị lỗi

  • Bảo mật: HTTP và HTTPS

[message_box] tham khảo thêm bài viết:content chuẩn SEO là gì? 9 tiêu chuẩn writing chuẩn SEO [/message_box]

Khắc phục sự cố đc tìm thấy trong check SEO của công ty

Sau lúc kiểm tra chấm dứt, quý khách hàng Có thể mở màn khắc phục mọi vấn đề đc phát hiện. và thực hiện khắc phục chúng, chẳng hạn như xóa Duplicate content hoặc sửa các links bị hư hoặc các sự cố tinh vi hơn như HTTP and HTTPS. thay thế những gì quý khách hàng Có thể and thuê những thứ còn lại.

Một trong các nâng cấp dễ dãi nhất mà Quý Khách Có thể triển khai trên trang web của mình là khiến cho nó vận chuyển cấp tốc hơn. đấy là điều mà bất kỳ ai cũng Có thể làm với dụng cụ thông tin chi tiết về tốc độ trang không tính phí của Google.

Chạy các trang thông thường nhất trên trang web của công ty chuẩn y khí cụ thông báo chi tiết về tốc độ trang của Google. Nếu chúng vận chuyển lừ đừ, hãy thử xóa hoặc giảm kích cỡ của Ảnh hoặc đồ họa thông tin lớn.

quý khách cũng Rất có thể thử xóa những plugin WordPress hoặc luôn tiện ích IDX khỏi các trang vận chuyển lờ đờ. Nếu toàn bộ những trang của doanh nghiệp vận tải lờ đờ, quý khách hàng Có thể cần phải nâng cấp gói lưu trữ website của mình từ gói dùng chung lên VPS hoặc máy chủ chuyên dụng.

thiết lập cấu hình account Google tổ chức của tôi của doanh nghiệp

Sau Lúc quý khách đã kiểm tra SEO & khắc phục mọi sự cố xảy ra, bước tiếp theo là chứng thực tài khoản Google công ty của tôi của bạn. Google đơn vị của tôi là khí cụ của Google để lập chỉ mục các doanh nghiệp địa phương cho tìm kiếm trên trang nhất google Maps.

điều này rất cần thiết vào năm 2022 do kết quả của Google Maps hầu như luôn Tại đầu những trang kết quả tìm kiếm (SERP) cho các search thúc đẩy đến bất động sản. Ví dụ: lúc tôi tìm kiếm “đại lý bất động sản” từ TP HCM, Google đặt phiên bản đồ những công ty môi giới bất động sản lân cận Ở đầu kết quả trả về

mặc dầu điều đó sẽ không tốt trang web của doanh nghiệp hiển thị Tại đầu kết quả tìm kiếm, nhưng nếu Quý khách hàng không điền vào giấy tờ Google doanh nghiệp, Quý khách hàng sẽ không lúc nào xuất hiện!

phân tích keyword quý khách hàng muốn xếp hạng

Sau Khi Quý khách hàng đã chấm dứt quá trình check, khắc phục các sự cố SEO and thiết lập hồ sơ Google công ty, bước tiếp theo là nghiên cứu và phân tích những từ khóa mà đối tượng địa phương của doanh nghiệp đang search.

lúc Bạn biết khán giả của mình đang tìm kiếm điều gì, quý khách Rất có thể tạo nội dung để giải quyết những thắc mắc & mối quan tâm của họ. Ví dụ: nếu đối tượng của công ty đang search "căn hộ giá cả phải chăng Tại Miami", quý khách Rất có thể viết một bài báo hoặc tạo video giải thích cách tìm căn hộ giá trị cả phải chăng Ở Miami.

dùng khí cụ nghiên cứu và phân tích keywords như Ahrefs

Cách tốt nhất để thực hiện nghiên cứu và phân tích keywords là dùng công cụ nghiên cứu từ khoá như Ahrefs . Ahrefs không không tính tiền nhưng là một khoản đầu bốn đáng giá trị để giúp Quý khách hàng lên planer writing bài viết gì cho website của mình

nghiên cứu và phân tích kết quả trả về & Kết quả 'Mọi người cũng hỏi' cho keyword của công ty

Lúc Quý khách hàng đã có danh sách các keyword Bạn muốn Khoanh vùng chính xác, hãy nghiên cứu và phân tích SERP cho mỗi từ khoá để xem loại nội dung nào đang xếp hạng cho những từ khóa đó. Chúng là bài báo hay video? những bài báo dài bao nhiêu? những loại trang web nào đang xếp hạng cho các từ khóa này? Họ đang tạo ra các content nào khác? các từ khoá nào mà người ta có vẻ đang nhắm mục tiêu? cuối cùng, làm ra sao Quý khách hàng Có thể nâng cao nội dung hiện đang xếp hạng trên page đầu tiên cho những keywords của bạn?

Nói chung, những khí cụ search xếp hạng content được tạo bởi vì những chuyên gia về chủ đề cao hơn content được tạo bởi vì những người nghiệp dư. Ví dụ: lúc mọi người search "phương pháp điều trị ung thư tốt nhất", các khí cụ search sẽ hiển thị kết quả từ những thầy thuốc chuyên khoa ung thư hàng đầu trước.

Một trong các cách mà những công cụ tìm kiếm xác định kiến ​​thức chuyên môn của bạn trong một lĩnh vực chủ đề là bằng cách xem lượng content về chủ đề Quý khách hàng có trên website của mình and content đó đc đơn vị tốt như thế nào.

đó là nơi xuất hiện của các cụm content. các cụm nội dung là những nhóm bài viết được sắp xếp từ những chủ đề cấp cao nhất như “căn hộ Tại Miami” , Tiếp đến đi sâu vào những chủ đề ảnh hưởng cụ thể hơn như “Căn hộ Ở Brickell” hoặc “Cách đủ điều kiện cho căn hộ Tại Miami. ”

[message_box] xem thêm bài viết:

  • keywords SEO là gì? Vì Sao nghiên cứu keyword lại cần thiết

  • những xem xét lúc Chọn keywords Để Chạy Quảng Cáo Google

[/message_box]

Tạo chiến lược cụm content

tiếp sau đây là lược đồ cụm Quý Khách Rất có thể tìm hiểu thêm đối với một đại lý bán căn hộ Ở Miami:

nội dung trụ cột: Căn hộ Tại Miami

liên kết đến:

nội dung tiêu đề phụ: những Quanh Vùng phụ cận tốt nhất để mua căn hộ Ở Miami, Làm ra sao để được bằng lòng mua căn hộ Tại Miami, Căn hộ giá cả phải chăng nhất Tại Miami, Căn hộ ven sông Ở Miami, v.v.

link đến: content cụm: Căn hộ Tại Brickell, Căn hộ Tại Bãi hồ Miami, Căn hộ Ở Coconut Grove, chỉ dẫn về Khu phố Brickell.

Tìm cách backlinks ngược (back link) đến nội dung của công ty

Một cách không giống mà các khí cụ search quyết định vị trí xếp hạng content của doanh nghiệp là theo số lượng và chất lượng của những trang web không giống backlink đến trang chủ của doanh nghiệp hoặc trực Kế tiếp những bài đăng trên blog của doanh nghiệp. đó là Tại Sao Vì Sao việc đưa những website không giống backlinks đến website của bạn là rất cần thiết đối với SEO.

Một trong những cách tốt nhất để lấy backlinks từ những website rất chất lượng vào năm 2022 là dùng HARO . HARO (Help a Reporter Out) là một website nơi các nhà báo gửi thắc mắc khi họ cần trích dẫn của Chuyên Viên cho các bài báo mà người ta đang tiến hành.

thu được trích dẫn là 1 Chuyên Viên bất động sản cùng với 1 backlink tới website của bạn sự thật tiện lợi hơn nhiều so với những gì Quý khách hàng nghĩ. những nhà báo hầu như luôn có thời hạn nghiêm ngặt, tức là họ thỉnh thoảng tranh giành vào phút cuối để có đc những trích dẫn hay từ các chuyên gia.

[message_box] tìm hiểu thêm bài viết:backlink trong SEO là gì? Cách để Link Building chất lượng [/message_box]

Sẽ mất bao lâu để thấy kết quả SEO ?


điều này giống như thắc mắc, "Sẽ mất bao lâu cho tới khi tôi Rất có thể nói tiếng Pháp?" quý khách hàng Rất có thể thấy một số kết quả tức tốc, Ngoài ra những kết quả khác Có thể mất nhiều năm. Có hai nhân tố cơ bản xác định quý khách sẽ thấy kết quả nhanh như thế nào từ những cố gắng SEO của mình

tiêu chuẩn trước tiên là sự cạnh tranh của các từ khoá quý khách đang Khoanh vùng chính xác. Ví dụ: nếu Quý khách hàng đang cố gắng xếp hạng cho “Lâu đài Beverly Hills để bán”, thời cơ nhìn thấy kết quả ngay lập tức (hoặc hoàn toàn!) Là rất, quá thấp.

điều đó là bởi vì có nhiều cổng thông tin bất động sản như Zillow & những C.ty môi giới bất động sản có uy tín cũng muốn xếp hạng số một cho những keyword đó. thời cơ nâng thứ hạng Zillow hoặc La bàn của công ty cho những keyword này gần như bằng không. những công ty này chi hàng triệu đô la để xếp hạng content của họ trên những dụng cụ search.

mặc dù, nếu quý khách hàng đang nỗ lực xếp hạng cho “những khu phố tốt nhất Ở Elmira New York”, quý khách sẽ thấy kết quả Cấp Tốc hơn nhiều vì Bạn sẽ ít bị cạnh tranh hơn nhiều trên Search Engine Results Page.

sự cạnh tranh của các keyword Quý khách hàng đang Nhắm đúng

tiêu chí thứ nhị xác định quý khách hàng sẽ thấy kết quả cấp tốc như thế nào là chất lượng của nội dung, trang web and giấy tờ link liên kết của doanh nghiệp. Hãy giải quyết từng cái một:

  • content của bạn: Nếu nội dung của bạn không cung ứng thông tin có ích ảnh hưởng đến chủ đề mọi người đang tìm kiếm, quý khách Rất có thể không khi nào thấy kết quả.

  • trang web của bạn: Ngay cả Lúc quý khách có content tuyệt vời, nếu website của bạn vận tải chậm rì rì, không được tối ưu hóa cho thiết bị di động hoặc dùng mã tinh vi, Quý khách hàng sẽ rất khó xếp hạng.

  • giấy tờ link liên kết của bạn: Một phần của cách Google & những khí cụ tìm kiếm khác đánh giá chất lượng nội dung của công ty là bằng cách xem có bao nhiêu trang web không giống links đến nó. Nhiều links rất chất lượng hơn = thời cơ xếp hạng cao hơn.

kết luận

APPNET hi vẳng rằng, bài viết này đã cung ứng cho bạn những kiến thức có ích về SEO bất động sản. & cái trông tổng quan về cách tối ưu seo cho ngành bất động sản. từ đấy Rất có thể áp dụng để cải thiện thứ hạng của mình trên những khí cụ search

Nguồn: https://appnet.edu.vn/seo-bat-dong-san


APPNET Digital Marketing

"APPNET tự hào trong việc cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp lĩnh vực Digital Marketing. Bao gồm: Google Ads, Facebook Ads, SEO, Thiết kế website. Map: https://goo.gl/maps/nZZivkQQyy4GtCdt5 Facebook: https://www.facebook.com/AppnetAgency "- Dịch vụ Quảng cáo Google: https://appnet.edu.vn/dich-vu-google-ads - Dịch vụ Quảng cáo Facebook Ads: https://appnet.edu.vn/dich-vu-quang-cao-facebook - Dịch vụ Thiết kế website: https://appnet.edu.vn/dich-vu-thiet-ke-web"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn