Zalo Ads có mấy cách thức quảng cáo?

 hiện thời, Zalo vẫn là một kênh khá phổ biến hiện giờ, để những công ty tận dụng để quảng cáo. Giúp cho khách hàng tiếp cận được lượng lớn khách hàng mục tiêu and tăng độ nhận được brand name. Trong đó có, tiến hành gửi tin nhắn tiện thể ích tới người tiêu dùng and tiến hành những campaign quảng cáo. Vậy Zalo ZNS là gì? Cùng APPNET tìm hiểu Ở bài viết sau nhé.

zalo zns là gì

định nghĩa Zalo ZNS

Zalo ZNS là viết tắt của cụm từ Zalo Notification Service, là một kênh dịch vụ sử dụng để gửi tin nhắn tiện thể ích nằm trong Zalo OA (Official Account). Nhằm cung cấp những doanh nghiệp tăng nhanh được tài năng giao tiếp & cung ứng thông báo đến khách hàng. Cho phép sử dụng API để gửi tin nhắn đến các người dùng Zalo mà Có thể họ không cần theo dõi Zalo OA của công ty trước đó.

Zalo ZNS là gì

định nghĩa Zalo Ads

Zalo Ads là một hệ thống chạy quảng cáo của Zalo giúp cho các đơn vị, khu chợ hay các nhà quảng cáo Có thể tự tạo and quản trị đc những campaign quảng cáo, hoặc tiếp thị hệ sinh thái của Zalo.

Trên nền móng của Zalo Network, sẽ bao gồm:

  • ứng dụng Zalo: Nhật ký của người dùng, media Box.
  • Zing MP3: là nền tảng ứng dụng nghe nhạc online thông thường.
  • Báo mới and Zing News: là các ứng dụng update tin tức đc nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

nhận biết tin nhắn ZNS và Zalo Ads

Đối tượng tiếp cận

Tin nhắn Zalo ZNS thường nhắm tới các đối tượng quý khách hàng đang Để ý đến mặt hàng hay dịch vụ (đăng ký tư vấn, mua sắm hàng,…). Hoặc các người tiêu dùng sử dụng dịch vụ: thông tin trạng thái của deals, ship hàng thắng lợi,…

Tiếp cận tới đúng đối tượng mục tiêu and mang lại lợi nhuận khổng lồ, với quảng cáo của Zalo Ads sẽ phụ thuộc vào planer kinh doanh của bạn dựa trên nhiều tiêu chí khác biệt như: Nhân khẩu học, địa điểm địa lý, thị hiếu. Có thể Quanh Vùng cũng giống như thiết đặt Quảng cáo hiển thị tới các người tiêu dùng tiềm năng của công ty.

cách thức dịch vụ

Zalo ZNS

Đối với những tin nhắn Zalo ZNS đơn vị sẽ đc hỗ trợ triển khai Tại nhiều cơ chế tin nhắn không giống nhau. Thích hợp với mục tiêu của thông báo & dễ dãi ứng dụng cho đa dạng mọi ngành nghề:

Tin nhắn dạng text: các thông báo về các deals giao dịch, mua bán: thông báo đã hết hàng, thông tin ship hàng đã chiến thắng,….

Tin nhắn dưới dạng dạng bảng: Rất có thể tận dụng hình thức này để tùy biến khi gửi đến cho bạn theo những cấu trúc template có sẵn dưới dạng text hoặc Hình ảnh, … theo cấu trúc bảng một cách rõ ràng.

Tin nhắn OTP: Gửi thông tin mã xác nhận một cách mau lẹ và bình yên tới cho người dùng. Tỉ dụ như: gửi OTP tạo tài khoản mới, đổi mới mật khẩu đăng nhập,…

hình thức dịch vụ

Zalo Ads

hình thức quảng cáo của Zalo Ads rất nhiều chủng loại, phù hợp với nhiều mục đích quảng cáo không giống nhau của bạn. Với các loại quảng cáo như:

  • Zalo Official trương mục (Zalo OA): Quảng cáo này sẽ hỗ trợ trình làng account OA của tố chức tổ chức đến toàn bộ người dùng Zalo. Hỗ trợ làm tăng lượt quan tâm cho các tài khoản Official tài khoản.
  • Website: Quảng cáo sẽ ra mắt web của doanh nghiệp đến người tiêu dùng Zalo. Giúp làm tăng được lưu lượt truy cập vào website.
  • Sản phẩm: Quảng cáo giới thiệu sản phẩm và bán những thứ có trong khu chợ đến với người dùng Zalo.
  • Bài viết: trình làng Post bài viết Tại trong phần quản trị content.
  • Video: trình làng video sản phẩm hay dịch vụ tới người dùng của Zalo. Tăng được độ nhận diện thương hiệu and lưu lượt truy vấn cho website của doanh nghiệp.
  • Album – Bài hát – Video: Quảng cáo làm tăng lượt truy vấn vào những Album – Bài Hát – Video trên ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
  • Bài PR: Quảng cáo bài PR của doanh nghiệp Tại trên phần mềm cập nhật tin tức Báo Mới & Zing.vn.

Ngân sách

Chi tiêu của tin nhắn ZNS sẽ phụ thuộc vào mỗi tin nhắn ảnh hưởng giữa đơn vị với khách hàng. Chi tiêu này sẽ phát sinh sau Khi hệ thống gửi tin nhắn đến với khách hàng. Phổ biến một tin nhắn ZNS gửi đi thắng lợi sẽ có Chi phí tầm 300đ/tin

Ngân sách chi tiêu của Zalo Ads sẽ được tính dựa trên cách đặt giá trị cho mỗi lượt nhấn trong mỗi loại hình quảng cáo (từ 500đ trở lên) and số lượt nhấn vào (tối thiểu tầm 50 lần) trong 1 chiến dịch.

chế độ xét ưng chuẩn

yêu cầu xét phê chuẩn về nội dung và kịch bản của tin nhắn ZNS thường khe khắt hơn. Nhằm bảo đảm đc tất cả thông tin gửi đi sẽ không chứa các content quảng cáo hoặc spam.

and có tối thiểu 1 tham số đặc trưng cho deals hay bất định account. Ví dụ: số tiền, tên sản phẩm… Mỗi lần trạng thái đơn hàng, trương mục đổi mới chỉ được cho phép gửi đi 1 tin nhắn.

Đối với Zalo Ads, cơ chế xét duyệt y sẽ không quá tinh vi bởi vì đó là một dịch vụ tìm hiểu khách hàng tiềm năng theo mong muốn của công ty. Tuy vậy tổ chức vẫn cần phải chấp hành theo lao lý quảng cáo của Zalo Ads.

cách thức thực hiện

khi đăng ký & thực hiện dịch vụ tin nhắn ZNS đòi hỏi tổ chức phải có hạ tầng để đăng ký được ứng dụng and truy xuất bảo mật. Đối với những đơn vị vừa & nhỏ tuổi thường sẽ thuê chiến thuật từ bên thứ 3 hay còn được gọi là agency để họ Có thể cung cấp tổ chức triển khai đăng ký và tiến hành dịch vụ.

Còn Zalo Ads là 1 nền móng cũng giống như những dạng quảng cáo facebook, Google hay bất kỳ nền móng quảng cáo trên internet khác. Tổ chức Khi đã có trương mục Zalo OA. Tiếp đến đăng ký phê chuẩn chỉ dẫn tại đường link sau https://ads.zalo.me/ là đã Có thể tiến hành thực hiện những chiến dịch quảng cáo theo nhu cầu.

lợi ích của Zalo ZNS

Tiếp cận đến khách hàng nhanh chóng hơn

Zalo là một ứng dụng social chiến thắng Ở việt nam. Dân số VN ước tính tầm 97 triệu người. Số người dùng điện thoại lên tới 73,5%. Và Trong số đó số trương mục Zalo hoạt động Từng Ngày lên tới 54 triệu tài khoản. Đây thực sự là một lượng data lớn and phú quý dành cho những doanh nghiệp Tại VN.

tiếp cận khách hàng hiệu quả với zalo ads

Dịch vụ ZNS sẽ có tài năng gửi tin nhắn đi mau lẹ với tỉ lệ nhận gần như là tuyệt đối. 100% Tin nhắn ZNS sẽ gửi đi sau 1 giây thì có đến khoảng 90% tin ZNS nhận được chỉ sau tầm 5 giây.

content tin nhắn thuận tiện điều chỉnh

ZNS Rất có thể gửi content đi với nhiều kiến thiết nhiều chủng loại và tùy chỉnh thiết lập cho mỗi người tiêu dùng. Sẽ đc tích hợp & cũng Có thể tích hợp cùng với các chức năng sẵn có Tại trên OA của bạn.

dễ dãi triển khai & trở nên tân tiến

ZNS Rất có thể dễ dàng thực hiện như 1 kênh hỗ trợ trên hạ tầng có sẵn của công ty. Bên cạnh đó, tổ chức vẫn sẽ Rất có thể dùng các kênh thay thế sửa chữa không giống Lúc gửi tin ZNS không chiến thắng.

thông báo người dùng bảo mật cao

thông tin người dùng bảo mật cao

luận điểm về bảo mật của Zalo luôn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Dịch vụ ZNS cũng được cam kết bảo mật tối đa thông báo người dùng:

  • công ty sẽ truyền dữ liệu tới Zalo API server chuẩn y giao thức bảo mật HTTPS
  • thông báo từ Zalo truyền đến người dùng cuối cũng được bảo mật với chuẩn mã hóa dữ liệu AES (Advanced Encryption Standard)
  • Kiểm soát được quyền bàn thảo thông báo giữa doanh nghiệp với Zalo duyệt việc sử dụng Access Token theo chuẩn OpenAPI để truy xuất API của nền tảng Zalo.

Tóm lại

kết luận, Zalo là 1 nền móng mục tiêu giúp cho bạn kết nối & chú tâm khách hàng của họ. Nếu đơn vị muốn chăm nom quý khách hàng, cung ứng thông báo,… thì Zalo ZNS là 1 giải pháp hoàn hảo. Hy vọng qua bài viết trên đã giúp Quý khách hàng hiểu đc Zalo ZNS là gì và để tiến hành một cách hiệu suất cao.

những thắc mắc thường gặp

Zalo ZNS có mấy cách thức tin nhắn?


  • Tin nhắn dạng text
  • Tin nhắn dưới dạng dạng bảng
  • Tin nhắn OTP


Sự khác nhau giữa Chi phí của Zalo ZNS & Zalo Ads?


  • ZNS: Ngân sách của tin nhắn ZNS sẽ dựa vào vào mỗi tin nhắn ảnh hưởng giữa doanh nghiệp với quý khách hàng. Thông thường một tin nhắn ZNS gửi đi chiến thắng sẽ có Chi tiêu khoảng 300đ/tin
  • Zalo Ads: Chi phí của Zalo Ads sẽ đc tính dựa trên cách đặt giá trị cho từng lượt nhấn trong mỗi loại hình quảng cáo (từ 500đ trở lên) và số lượt nhấn vào (tối thiểu tầm 50 lần) trong 1 chiến dịch.


Zalo Ads có mấy cách thức quảng cáo?

  • Zalo Official tài khoản (Zalo OA)
  • website
  • sản phẩm
  • bài viết
  • Video
  • Album – Bài hát – Video
  • Bài PR
APPNET Digital Marketing

"APPNET tự hào trong việc cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp lĩnh vực Digital Marketing. Bao gồm: Google Ads, Facebook Ads, SEO, Thiết kế website. Map: https://goo.gl/maps/nZZivkQQyy4GtCdt5 Facebook: https://www.facebook.com/AppnetAgency "- Dịch vụ Quảng cáo Google: https://appnet.edu.vn/dich-vu-google-ads - Dịch vụ Quảng cáo Facebook Ads: https://appnet.edu.vn/dich-vu-quang-cao-facebook - Dịch vụ Thiết kế website: https://appnet.edu.vn/dich-vu-thiet-ke-web"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn